App icon

Tính Năng Tiêu Hành Thiên Hạ

Tin tức  | 


Quý Nhân Sĩ Cửu Âm thân mến, 
Cửu Âm luôn tái hiện đậm nét chốn giang hồ võ lâm nên chắc chắn không thể thiếu hoạt động Vận Tiêu - Tiêu Hành Thiên Hạ. Đây sẽ một trong những tính năng hấp dẫn để Nhân Sĩ có thể trổ tài đưa ra những sách lược đầu tư đem lại những nguồn thu không hề nhỏ, nhưng cũng cần phải hết sức lưu ý bởi vì có người Vận Tiêu thì chắc chắn sẽ có người Cướp Tiêu đấy.
Nhân Sĩ hãy nhanh chóng tham gia trải nghiệm tính năng thú vị này trong phiên bản "Tiêu Hành Thiên Hạ" nhé!


Giới Thiệu Tính Năng

  1. Người chơi thực hiện vận tiêu hoặc cướp tiêu để nhận thưởng. Mỗi ngày có giới hạn số lần tham gia. Mỗi 24 giờ sẽ tạo mới miễn phí 1 lần, cũng có thể nhấp chọn nút tạo mới Tiêu Xa.
  2. Chọn nút "Vận Tiêu" hoặc "Cướp Tiêu", sẽ xuất hiện sách lược tương ứng, mặc định sử dụng sách lược đầu tiên. Chọn xong, nhấn "Xuất Phát" sẽ bắt đầu Vận Tiêu hoặc Cướp Tiêu, hiển thị thời gian còn lại. Khi hết giờ sẽ tính là hoàn thành và được nhận thưởng.
  3. Trong quá trình Vận Tiêu có thể gặp Thiên Tai hoặc Cướp Tiêu, trước khi xuất phát có thể xem xác suất kích hoạt sự kiện trong mỗi thẻ sách lược.
  4. Cướp Tiêu thành công hay không tùy thuộc vào tương quan sức mạnh giữa hai bên, nếu chưa thành công, mặc định là nhận được 1 món hàng.
  5. Thưởng được nhận trực tiếp vào túi, nếu túi đầy sẽ gửi qua thư. 

Thoả thuận sử dụng