App icon

Hướng Dẫn Chăm Sóc Khách Hàng


Khi có nhu cầu cần BĐH Cửu Âm VNG hỗ trợ hoặc kiểm tra thông tin, Quý Nhân Sĩ có thể chat trực tiếp với BĐH tại giao diện trong game hoặc gửi email đến hộp thư cuuam@vng.com.vn. Thời gian tiếp nhận và hỗ trợ tức thời là 09:00 đến 21:00 mỗi ngày (kể cả Thứ Bảy & Chủ Nhật).

Hướng Dẫn Sử Dụng Hỗ Trợ Qua Chat GM

  • Bước 1: Tại giao diện chính của game, Quý Nhân Sĩ bấm vào các biểu tượng sau để vào giao diện hỗ trợ CSKH:

Cửu Âm

  • Bước 2: Trong giao diện CSKH có 4 nút: Tính năng, Event, Lỗi game Nạp thẻ. Tùy vào lỗi mà Nhân Sĩ gặp phải để chọn vào nút tương ứng.

Cửu Âm

  • Bước 3: Tại giao diện chat, Quý Nhân Sĩ vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác nhất có thể về nhu cầu hỗ trợ của mình để thành viên BĐH có thể tiếp nhận và kiểm tra thông tin nhanh chóng và hiệu quả nhất:

Cửu Âm

  • Lưu ý: Do một số hạn chế nên hiện tại chỉ có thể ghi nhận tối đa 32 ký tự cho mỗi câu chat, mong Quý Nhân Sĩ thông cảm lưu ý chia nội dung chat thành nhiều câu ngắn và nhấn Gửi giữa các câu. BĐH sẽ khắc phục tình trạng này sớm nhất có thể, mong Quý Nhân Sĩ thông cảm.

Sau khi chat cung cấp thông tin, Quý Nhân Sĩ có thể thoải mái trở lại giao diện game và tiếp tục trải nghiệm thế giới Cửu Âm, tuy nhiên xin lưu ý đến biểu tượng thông báo khi BĐH chat phản hồi:

Cửu Âm

Hướng Dẫn Sử Dụng Hỗ Trợ Qua Email

Khi có nhu cầu cần BĐH Cửu Âm VNG hỗ trợ hoặc kiểm tra thông tin, Quý Nhân Sĩ có thể dùng địa chỉ email bất kì để gửi mail đến hộp thư cuuam@vng.com.vn. Thời gian tiếp nhận và hỗ trợ tức thời là 09:00 đến 21:00 mỗi ngày (kể cả Thứ Bảy & Chủ Nhật), các email đến ngoài thời gian này sẽ được tiếp nhận vào ngày hôm sau.

  • Để việc tiếp nhận được nhanh chóng và thuận tiện, Quý Nhân Sĩ vui lòng đặt tiêu đề (subject) của email như sau:
Nội dung yêu cầuTên tiêu đề (gợi ý)
Báo lỗi game (tính năng, event) Lỗi game + (tên tính năng/tên event)
Báo lỗi nạp Lỗi nạp + (kênh nạp bị lỗi)
Hỏi đáp & góp ý Hỏi đáp/Góp ý
  • Để BĐH có thể kiểm tra/hỗ trợ nhanh và chính xác hơn, Quý Nhân Sĩ vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản sau trong mỗi email gửi đến kênh CSKH: (có thể copy bảng thông tin này vào email và điền vào chỗ trống để thuận tiện hơn).
Tên máy chủ  
Tên nhân vật
(càng chính xác càng tốt)
 
Thời gian cần kiểm tra
(càng chính xác càng tốt)
 
Mô tả lỗi/Nội dung góp ý  
  • Lưu ý: Tất cả email đến hộp thư đều sẽ được BĐH nghiêm túc ghi nhận và phản hồi. Tuy nhiên các email đầy đủ thông tin như các hướng dẫn bên trên sẽ giúp BĐH có thể tiếp nhận và kiểm tra nhanh chóng và chính xác hơn, giúp giảm thời gian Quý Nhân Sĩ phải chờ đợi. Vì vậy kính mong Quý Nhân Sĩ cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác hết mức có thể.

Cửu Âm
Hình minh họa email

Sau khi email được gửi đến hộp thư, thành viên BĐH sẽ lập tức trực tiếp đọc, tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ và hồi âm đến Quý Nhân Sĩ trong thời gian sớm nhất có thể. Trong trường hợp cần thêm thông tin để kiểm tra được chính xác hơn hoặc xác nhận đã kiểm tra xong, BĐH sẽ lưu ý rõ trong email phản hồi, vì vậy mong Quý Nhân Sĩ lưu ý kiểm tra email.

Thoả thuận sử dụng