App icon

Cửu Âm VNG - Cung Chúc Tân Xuân 2018

Tin tức  | 


Quý Nhân sĩ thân mến,

Cửu Âm VNG, nơi hội tụ những tinh hoa võ học đỉnh cao, tái hiện một thế giới kiếm hiệp chân thật nhất. Không chỉ thế, cùng với các hoạt động PK quần chiến, tranh bá võ lâm luôn được diễn ra liên tục Cửu Âm VNG đã để lại trong lòng Nhân sĩ những khoẳng khắc thật đáng nhớ.

Thật vậy, từ thời điểm ra mắt đến nay Cửu Âm VNG đã trở thành nơi quy tụ của các bằng hữu, huynh đệ cùng nhau kề vai sát cánh, xây dựng thế lực riêng cho phe phái với mong muốn xưng bá võ lâm khắc tên trên bảng vàng của Cửu Âm VNG.

Đó cũng chính là động lực rất lớn để BĐH Cửu Âm VNG không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho quý Nhân sĩ khi đến với Cửu Âm VNG.

Quý Nhân sĩ thân mến, trong không khí háo hức đón chào một năm mới đang đến gần. Nhân sĩ chắc hẳn đang ấp ủ những dự định cho một kì nghỉ Tết 2018 - Mậu Tuất thật vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Cũng vì thế, Muội Muội xin gửi lời chúc sức khỏe cùng lời cảm ơn sâu sắc đến quý Nhân sĩ đã đồng hành và gắn bó cùng Cửu Âm VNG trong suốt thời gian vừa qua. Chúc quý Nhân sĩ một năm mới An Khang Thịnh Vượng – Tấn Tài Tấn Lộc.

Mong rằng, Cửu Âm VNG sẽ là nơi giúp quý Nhân sĩ có những giây phút thật thư giãn khi tham gia trải nghiệm.

Kính chúc quý Nhân sĩ thật nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong năm 2018 này nhé!

Trân trọng cám ơn,

Thoả thuận sử dụng